Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Cách tạo tài khoản trên Taobao

Đăng lúc 3/3/2022 2:23:30 PM

Là một trong những sàn thương mại buôn bán hàng hóa lớn nhất Trung Quốc, Taobao là lựa chọn của đa số các khách buôn tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt phù hợp với những người muốn kinh doanh, nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam , thì Taobao là nơi không thể bỏ qua, lượng hàng hoá đa dạng, nguồn hàng phong phú, nhiều mẫu mã, giá rẻ là những tiêu chí mà Taobao có thể mang đến cho bạn.

Nếu muốn đặt hàng trên Taobao trước hết bạn cần có một tài khoản cá nhân để tìm kiếm và thực hiện các giao dịch.Mã vận sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng kí tài khoản taobao một cách dễ dàng

Trước tiên, để thuận tiện hơn khi mua hàng người dùng truy cập trực tiếp vào trang TMĐT Taobao tại địa chỉ https:/taobao.com/. Nếu không biết tiếng Trung nên chuyển sang tiếng Việt để sử dụng.

 

Người dùng muốn đăng ký tài khoản thành viên, bạn chọn mục đăng ký ở góc trái phía trên màn hình.


 

Tiếp đến, bấm chọn ô màu cam (chấp nhận điều khoản sử dụng của hệ thống).


 

 

 

Khi màn hình máy tính hiển thị ra giao diện đăng ký, tại đây người dùng chọn mã vùng Việt Nam +84, nhập số điện thoại, tích ô vuông phía dưới và kéo chuột sang phía bên phải để tiếp tục.

Lưu ý: Số điện thoại đăng ký tài khoản nên sử dụng số tài khoản thực. Bởi khi đăng ký tài khoản, Taobao sẽ gửi mã xác thực về tin nhắn của điện thoại. 

 

Tại mục này, khách hàng bấm chọn ô màu cam và chuyển đến phần nhập mã xác thực của tài khoản. 

Để hoàn tất quá trình đăng ký, người dùng nhập thông tin tài khoản sử dụng bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu, Email đăng ký, tên người dùng và chọn “submit” để hoàn tất việc đăng ký.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công là bạn có thể đăng nhập và mua hàng trên taobao một cách dễ dàng rồi.

#đăngkítàikhoảntaobao

Liên hệ