Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Ghế gaming Trung quốc có ưu điểm gì?

Đăng lúc 10/29/2022 2:36:59 PM

Không phải ngẫu nhiên mà ghế gaming Trung Quốc lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn đã từng sử dụng ghế gaming Trung Quốc thì bạn sẽ thấy những ưu điểm dưới đây:

  • Giá thành rẻ: Giá thành của những chiếc ghế gaming Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của nhiều nước khác trên thế giới và phù hợp với túi tiền của người Việt. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua một chiếc ghế gaming êm ái với chi phí rẻ.

  • Chất lượng đảm bảo: Giá thành rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Các sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người Trung Quốc sử dụng nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng là nơi được các thương hiệu lớn đặt trụ sở sản xuất, mỗi sản phẩm trước khi ra thị trường đều phải đảm bảo tiêu chuẩn của thương hiệu đó nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm ghế gaming của Trung Quốc có mẫu mã cực kỳ đa dạng với đủ loại kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ. Thêm vào đó, máy còn có nhiều tính năng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm mình cần. Độ bền cao cùng là một ưu điểm của những chiếc ghế gaming Trung Quốc. 

  • Liên tục cập nhật và đổi mới: Các nhà sản xuất luôn tìm cách đổi mới, cập nhật các sản phẩm của mình, sao cho phù hợp nhất với sự thay đổi của cuộc sống và nhu cầu của người dùng. 

Những điều cần nắm rõ khi mua ghế gaming Trung Quốc

Để có thể mua được những chiếc ghế gaming Trung Quốc đảm bảo chất lượng, an toàn và nhanh chóng, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

Chú ý đến kích thước ghế

Mỗi chiếc ghế lại có một kích thước khác nhau, và độ bo ở mông cũng như phần bo 2 bên hông cũng khác nhau. Bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc ghế có kích thước phù hợp, bởi nếu nếu nó quá to hoặc quá cao, phần gáy của bạn không với tới gối phía trên đầu ghế thì bạn sẽ không cảm thấy thoải mái. Tốt nhất, bạn nên chọn mẫu ghế có vành lưng hai bên không bị bóp quá, nên vểnh ra càng rộng càng tốt, khi vươn vai và giơ tay ra cũng dễ dàng hơn.

Chú ý đến trọng lượng tối đa, chất liệu đệm ngồi

Mỗi loại ghế lại có mức tải trọng khác nhau, chính vì vậy mà nếu bạn có kích thước quá khổ và trọng lượng trên 100kg thì cần phải chú ý đến trọng lượng tối đa của ghế. Thêm vào đó, hãy lựa chọn chất liệu da ghế tốt, an toàn và thân thiện với da người để tránh dị ứng hoặc các bệnh về da. Tại Việt Nam, tốt nhất bạn nên sử dụng ghế bọc da PU, PVC, da thật hoặc bằng vải cao cấp để có thể dễ vệ sinh, sử dụng và phù hợp với thời tiết nóng ẩm. 

Chất liệu ghế và độ ngả ghế

Nếu với những chiếc ghế có khung gỗ bằng sắt hay kim loại thì không nên chọn loại ghế có 2 bên chỗ ngồi vểnh lên quá cao, bởi sau một thời gian sử dụng thì 2 thanh sắt ở 2 bên sẽ trồi lên ở những loại ghế có giá rẻ. Tính năng ngả ghế về phía sau có nhiều cấp độ khác nhau từ 135 -  180 độ, ghế có nâng hạ, tay ghế có thể xoay nhiều chiều, bánh xe PU chống ồn cho sàn gỗ… cũng là điều bạn cần quan tâm.

Tìm hiểu cách mua hàng

Bạn có thể nhập ghế gaming bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như nập hàng trực tiếp trên các trang TMĐT, nhập tại các chợ của Trung Quốc hoặc tại các chợ đầu mối của Việt Nam. Mỗi cách lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, bạn có thể tùy vào đó để lựa chọn cho mình cách đặt hàng hiệu quả nhất.

Tìm hiểu nhà cung cấp uy tín

Trước khi nhập hàng bằng bất kỳ hình thức nào, bạn cũng cần phải tìm được nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng các loại ghế gaming mình nhập về. Nếu bạn nhập online trên các trang TMĐT thì tốt nhất, bạn nên tìm hiểu về huy hiệu uy tín của shop đó, điểm dịch vụ, số lượt người mua sản phẩm và đánh giá khách hàng.

Thương lượng với nhà cung cấp

Việc thương lượng với nhà cung cấp cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Từ đây, bạn có thể đề xuất sản phẩm mình mua với kích thước sao cho phù hợp nhất, đồng thời đưa ra mức chi phí bạn có thể trả để trao đổi với nhà cung cấp để đưa ra được mức giá tốt nhất cho cả 2 bên.

Link order ghế gaming Trung Quốc về Việt Nam uy tín và chất lượng

Nhập ghế gaming Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop nhập ghế gaming trên Taobao, Tmall

Nhập ghế gaming Trung Quốc trên 1688

Shop nhập ghế gaming trên 1688

Liên hệ