Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Giá đỡ điện thoại gắn xe máy Trung Quốc hot nhất

Đăng lúc 6/22/2024 10:39:38 AM

Giá đỡ điện thoại xe máy là phụ kiện rất quan trọng và cần thiết với nhiều người giúp cố định và bảo vệ chiếc điện thoại khi gắn ở trên xe máy. Với giá đỡ này, bạn dễ dàng cố định chiếc điện thoại an toàn, chắc chắn ở trên xe. Từ đó, bạn mới thoải mái dùng điện thoại khi đi trên đường mà không lo rớt điện thoại, mất tập trung.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu dáng, kích thước điện thoại. Chúng được làm từ nhựa cao cấp, kim loại, silicon mềm mại để chiếc điện thoại của bạn được an toàn nhất có thể.

Ưu điểm của giá đỡ điện thoại cho xe máy Trung Quốc gồm có:

  • Giúp xem hướng dẫn chỉ đường: Kẹp điện thoại Trung Quốc cho phép bạn dùng điện thoại thông minh như thiết bị chỉ đường mà không cần đầu tư vào dụng cụ chỉ đường chuyên dụng. Bạn chỉ việc cài đặt ứng dụng điều hướng ở trên điện thoại là có thể xem, theo dõi nhanh chóng, thuận tiện.
  • Tiết kiệm thời gian: Dùng giá đỡ điện thoại cho xe máy và ứng dụng điều hướng, bạn dễ dàng tìm kiếm được địa điểm cần đến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Không phải dừng lại, tra cứu bản đồ mà bạn hoàn toàn có thể nhìn thẳng vào chiếc màn hình điện thoại để xem.
  • Nhận cuộc gọi nhanh chóng: Khi lái xe và để điện thoại trên giá đỡ sẽ giúp bạn nhìn thấy ai đang gọi, nhận cuộc gọi dễ dàng và nhanh chóng hơn khi có ai gọi tới. Như vậy, có giá đỡ sẽ giúp bạn tập trung lái xe mà không cần lấy điện thoại ra khỏi chiếc túi hay bỏ lỡ cuộc gọi.
  • Bảo vệ điện thoại: Giá đỡ điện thoại giúp chiếc điện thoại tránh được tình trạng bị rơi rớt, trầy xước khi đang lái xe.
  • Giá rẻ: Giá đỡ điện thoại gắn máy Trung Quốc so với các mặt hàng đến từ quốc gia khác thì có giá rẻ hơn rất nhiều. Tất cả là nhờ vào nguyên liệu có sẵn, nguồn lao động giá rẻ rất dồi dào. Hơn nữa, các nhà sản xuất còn cạnh tranh với nhau nên giá bán đỡ điện thoại rẻ. Mua hàng ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhất là mua số lượng lớn.
  • Mẫu mã đa dạng: Do nhiều sản xuất nên mẫu giá đỡ điện thoại trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên cập nhật mẫu sản phẩm mới để phù hợp với xu hướng hơn.

Chất lượng đảm bảo: Giá đỡ điện thoại nội địa Trung Quốc có nguồn gốc rõ ràng có chất lượng rất tốt, độ bền cao. Khi mua, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Top 4+ giá đỡ điện thoại gắn xe máy Trung Quốc hot nhất hiện nay

Như nói ở trên, giá đỡ điện thoại gắn xe máy nội địa Trung Quốc có rất nhiều loại khác nhau. Đây là phụ kiện được rất nhiều người chọn lựa. Nhất là những các shipper không thể thiếu thiết bị này.

Giá đỡ điện thoại gắn xe máy chống rung

Giá đỡ điện thoại gắn xe máy chống rung

Chiếc giá đỡ có khả năng chống giật và chống rung được xem là sự lựa chọn phù hợp với người sử dụng sợ kẻ gian đánh cắp. Thông thường, sản phẩm này phù hợp với hầu hết điện thoại thông minh. Do đó, đây là sản phẩm mà các tài xế công nghệ, shipper lựa chọn.

Giá đỡ điện thoại chất liệu hợp kim nhôm

Chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, chắc chắn. Vì thế, chiếc giá đỡ điện thoại làm bằng chất liệu đó sẽ luôn có tính bền đẹp cao. Thông thường thì sản phẩm sẽ thêm lớp đệm mút cao su. Do đó, người dùng không cần lo việc điện thoại trầy xước khi dùng.

Giá đỡ điện thoại chống nước

Giá đỡ điện thoại chống nước

Chiếc giá đỡ điện thoại gắn xe máy có màn chống nước cũng được đông đảo mọi người yêu thích. Với lớp nhựa mỏng, trong suốt ở phía trước, mọi người hoàn toàn dùng điện thoại ở dưới trời mưa dễ dàng. Bên cạnh đó, mọi khóa kéo sản phẩm cũng rất chắc chắn nên mọi người có thể yên tâm, không sợ nước mưa len lỏi vào.

Giá đỡ điện thoại gắn xe máy Trung Quốc dạng kẹp

Thiết kế giá đỡ điện thoại dạng kẹp giúp cho chiếc điện thoại được cố định và bảo vệ chắc chắn. Bên cạnh đó, mẫu này có khả năng xoay được 360 độ. Vì thế, đây là sản phẩm mà tài xế công nghệ tìm kiếm rất nhiều.

Giá đỡ điện thoại có mái che
 

Giá đỡ điện thoại gắn trên xe có mái xe cũng được nhiều người yêu thích. Với sản phẩm này, bạn sẽ hạn chế việc điện thoại bị tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, không cần lo lắng chiếc điện thoại của mình bị nóng lên. Điều này giúp tuổi thọ của máy không bị ảnh hưởng.

Giá đỡ điện thoại kết hợp với sạc không dây

Với các shipper và tài xế công nghệ thì việc tra cứu địa chỉ diễn ra liên tục và thường xuyên. Vì thế, điện thoại sẽ nhanh hết pin khi dùng nên có chiếc giá đỡ kèm với sạc nhanh được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Không cần phải sạc quá lâu mà người dùng vẫn có thể đảm bảo chiếc điện thoại có đủ pin để dùng.

Liên hệ