Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Lưới chống muỗi Trung Quốc

Đăng lúc 7/10/2024 8:28:33 AM

Lưới chống muỗi và côn trùng được xem là vật liệu đã quen thuộc với người dân Việt Nam. Tác dụng là ngăn ngừa muối và các côn trùng xâm nhập, đồng thời vẫn đảm bảo ngôi nhà luôn được thông thoáng.
Cấu tạo lưới cũng giống với những loại lưới khác, tuy nhiên mắt sẽ khá nhỏ chỉ 1 tới 1,5mm, thậm chí còn nhỏ hơn. Hiện nay, lưới chống muỗi có nhiều loại khác nhau trên thị trường, được làm từ nhiều vật liệu khác nhau:

Lưới chống muỗi bằng nhựa polyester

Lưới chống muỗi bằng nhựa polyester

Lưới chống muỗi bằng nhựa polyester là làm từ nhựa polyester. Ưu điểm là chúng được sản xuất và vận dụng rất linh hoạt trong mọi không gian, loại cửa bởi có thể tạo nếp gấp, cuộn lại dễ dàng. Ngoài sử dụng cho cửa lưới chống muỗi dạng xếp, cửa tự cuốn thì mẫu lưới này còn có thể dùng làm khung cố định thay cho loại lưới inox.
Lưới polyester cũng có độ bền khá cao. Nếu dùng đúng cách, sản phẩm có thể kéo dài tuổi thọ tới 5 năm. Nếu không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, độ bền của lưới sẽ kéo dài hơn.

Lưới chống muỗi Trung Quốc bằng inox

Lưới chống muỗi bằng inox là làm từ inox (thép không gỉ). Khi dùng sản phẩm này, bạn có thể yên tâm về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm. Chúng có thể kéo dài tới hơn 10 năm. Do chống rỉ tốt nên lưới inox không bị tác động bởi nắng mưa, oxh hóa. Với thiết kế mắt nhỏ, khả năng hoạt động chắc chắn nên lưới inox không chỉ phòng muỗi mà còn ngăn chặn được côn trùng, chuột, chó, mèo,…

Tuy nhiên, khả năng gập, uốn kém nên tính ứng dụng không được đa dạng. Do đó, nó chỉ lắp đặt làm khung chống muỗi cố định hoặc dùng trong không gian rộng, cửa đóng mở dạng trượt hoặc là mở quay bản lề.

Lưới chống muỗi bằng sợi thủy tinh

Bên cạnh 2 loại lưới trên, lưới chống muỗi bằng sợi thủy tinh cũng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này có chức năng tương tự như lưới polyester, sử dụng được cả cửa cuốn, cửa xếp,… Tuy nhiên, độ bền của loại lưới này không bằng.

Lý do nên mua lưới chống muỗi Trung Quốc về để kinh doanh

Lưới chống muỗi xuất hiện trên thị trường Việt Nam rất nhiều và được mọi người tiêu dùng ưu ái lựa chọn bởi:

  • Giá rẻ: Do nguồn nhân công giá rẻ dồi dào, nguyên liệu có sẵn nên chi phí sản xuất ra lưới chống muỗi thấp. Vì thế, mua hàng Trung Quốc được xem là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn tiết kiệm chi phí.
  • Hàng hóa đa dạng: Sản phẩm lưới chống muỗi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Trung Quốc được xem là thiên đường mua sắm, bạn dễ dàng chọn được sản phẩm với đủ số size, màu sắc,… Đây là nguồn cung cấp lý tưởng của nhiều chủ shop. Các hàng hóa ở đây còn bắt kịp được xu hướng thịnh thành thời đại nên phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.
  • Chất lượng ổn định: Nhiều người cho rằng, sản phẩm giá rẻ đều là hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, điều này không đúng. Hàng Trung Quốc cũng có chất lượng tốt, nhất là hàng chính hãng (trừ hàng buôn lậu, không có nguồn gốc rõ ràng). Vì thế, nhà buôn dễ dàng nhập hàng chất lượng về Việt Nam, hạn chế được hàng giả, hàng nhái.
Liên hệ