Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
máy cạo râu thông minh

Đăng lúc 4/26/2024 11:24:02 AM

 

Đây là thiết bị điện tử hoạt động bằng điện hay sạc pin có công dụng làm sạch râu hoặc lông ở các vùng trên cơ thể như ria mép, cằm, nách hay thậm chí là làm sạch lông chân. Hiện nay, mặt hàng này có một số ưu thế vượt trội phải kể đến như: 

 

▪️ Tích hợp nhiều tiện ích: Loại máy thông minh này thường được trang bị thêm tông đơ giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều vùng khác nhau. Hơn nữa, một số máy cũng có chức năng làm sạch giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh máy sau khi sử dụng. Hầu hết các máy đều có khả năng chống nước giúp bạn có thể sử dụng cùng lúc cả gel hay kem cạo râu khi đi tắm.

 

▪️ Giá thành hợp lý: Chỉ với khoảng 100.000 nghìn đồng là bạn hoàn toàn có thể sử hữu một chiếc máy cạo râu thông minh với đầy đủ các chức năng cơ bản trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều loại máy đa chức năng và cao cấp hơn có sẽ có giá dao động từ khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

 

▪️ Đa dạng mẫu mã: Mẫu máy thông minh này được thiết kế với nhiều kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn, tiện lợi giúp các quý ông có thể dễ dàng mang đi công tác hoặc du lịch. Ngoài ra, các mẫu máy này cũng được thiết kế với nhiều màu sắc từ các nhà sản xuất khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

 

Kinh nghiệm chọn mua máy cạo râu thông minh

 

Chọn theo lưỡi dao thiết kế

 

 

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại lưỡi cắt phổ biến như:

 

▪️ Máy cạo râu lưỡi thẳng: Đây là một trong những loại máy được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường bởi lưỡi mỏng và sắc. Được thiết kế lưỡi dao có thể linh hoạt chuyển động qua lại và cạo được nhiều dạng râu một cách nhanh chóng. Loại máy này có tiếp xúc tốt và di chuyển mượt mà trên da.

 

▪️ Máy theo dạng lưỡi xoay: Được thiết kế các lưỡi dao chuyển động xoay tròn bên trong, vận hành máy êm ái và có thể dễ dàng cạo ở nhiều vùng da khó cạo như cổ, cằm. Loại máy này rất phù hợp với những người có bộ râu không quá dày.

 

▪️ Máy cạo râu điện loại quay: Loại máy này có cấu trúc hình xoắn ốc quay quanh trục ở các lưỡi dao, rất phù hợp và an toàn với những người có bộ râu dày. 

 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với bản thân mình. 

 

Chọn máy cạo râu theo nguồn điện 

 

 

Nếu bạn là người thường xuyên phải đi công tác hay đi du lịch và luôn phải mang theo đồ cạo râu bên mình, thì bạn có thể lựa chọn các loại máy sử dụng pin sạc. Loại máy này có tính linh hoạt cao và đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi sự tiện lợi và nhỏ gọn. 

 

Còn nếu bạn muốn để dao cạo râu cố định ở nhà, bạn có thể lựa chọn các loại máy dùng nguồn điện trực tiếp. Đối với mẫu máy có pin sạc, bạn sẽ không phải lo lắng máy sẽ hết pin hay hiệu năng kém do luôn có nguồn điện cung cấp phù hợp với tần suất sử dụng của máy. 

 

Chọn theo tính năng chống nước 

 

 

Các loại máy cạo râu có tính năng chống nước hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của nhiều quý ông. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy dưới vòi nước mà không lo tình trạng hỏng hóc. Tuy nhiên, loại máy này có mức giá khá cao so với các loại máy thông thường khác.

 

Chọn máy cạo râu theo thương hiệu 

 

 

Một số thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như Philips, Panasonic, Sanyo, Hitachi,... với nhiều ưu điểm nổi bật như lưỡi dao được làm từ chất liệu tốt, nhiều tính năng, bảo hành chính hãng cũng như đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 

 

Liên hệ