Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Máy Làm Sữa Hạt

Đăng lúc 7/17/2024 10:42:19 AM

Máy làm sữa hạt nội địa Trung đang là một trong những sản phẩm được các gia đình Việt chào đón nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Vì vậy, lựa chọn nhập nguồn hàng máy làm sữa hạt đa năng Trung Quốc là một quyết định đúng đắn. Dưới đây là những ưu điểm của máy làm sữa hạt nội địa Trung:
 

  • Chất lượng máy ổn định: Trung Quốc nổi tiếng với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, đặc biệt cho người dân Trung sử dụng. Đây là dòng máy cao cấp với động cơ mạnh mẽ, đảm bảo đem đến một ly sữa hạt ngon lành, nhanh chóng. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng máy làm sữa hạt để xay sinh tố, nấu cháo, làm kem, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Những tính năng thông minh như chế độ hẹn giờ hay tự động vệ sinh giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất. 
  • Thiết kế đa dạng, thẩm mỹ: Nguồn hàng máy làm sữa hạt Trung Quốc rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Trong đó, đa số máy được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình Việt.
  • Giá thành hợp lý: Với chất liệu cao cấp, an toàn với người sử dụng, nguồn hàng máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc có giá khá rẻ và hợp lý. Đây chính là nguồn hàng cực kỳ tiềm năng đối với những người đang muốn kinh doanh sản phẩm này.
  • Nguồn cung cấp dồi dào: Trung Quốc được mệnh danh là “Công xưởng của thế giới”, vì vậy nguồn cung của các sản phẩm nói chung và nguồn hàng máy làm sữa hạt nói riêng sẽ rất ổn định và dồi dào từ các nhà sản xuất nội địa. Bạn có thể nhập hàng máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc với số lượng lớn trong thời gian ngắn, đầy đủ mẫu mã, thương hiệu, màu sắc mong muốn.

Máy làm sữa hạt Trung Quốc mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi đặt lên bàn cân với các loại máy nổi tiếng từ các nước khác, máy làm sữa hạt nội địa Trung vẫn giữ vững “ngôi vị” của mình. Hãy theo dõi bảng so sánh dưới đây để được giải đáp.

Tiêu chí so sánh

Máy làm sữa hạt đến từ Trung Quốc

Máy làm sữa hạt của Việt Nam

Máy làm sữa hạt từ Đức

Thiết kế

Gọn nhẹ, độc đáo trong thiết kế nhưng không kém phần sang trọng

Đơn giản, nhỏ gọn nhưng mẫu mã còn kém đa dạng

Hiện đại nhưng kích thước lớn, cồng kềnh

Công suất

600W – 1800 W

800W – 1000W

700W – 1800W

Dung tích

600ml – 2L

1L – 1,75L

1L – 2L

Giá thành

Dao động từ 800.000 – 3.000.000đ

Dao động từ 1.000.000 – 4.000.000đ

Dao động từ 1.800.000 – 8.000.000đ

Chất liệu sản xuất

Thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực, nhựa PP, ABS và thép không gỉ

Thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực, nhựa PP, ABS và thép không gỉ

Thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực, nhựa PP, ABS và thép không gỉ

Độ ồn khi dùng

Từ 50 – 75dB

Từ 50 – 90dB

Từ 50 – 80dB

Chất lượng lưỡi dao

Độ bén cao, bền chắc

Độ sắc bén khá ổn

Độ sắc bén tốt, bền chắc

Qua bảng so sánh trên, có thể thấy máy làm sữa hạt từ Trung Quốc ghi điểm tốt hơn trong mắt người dùng với giá thành rẻ hơn thương hiệu Đức nhưng chất lượng vẫn không hề kém cạnh, “nhỉnh” hơn thương hiệu Việt Nam ở độ đa dạng cũng như nâng cao trải nghiệm sử dụng của người tiêu dùng.

Tiêu chí phân loại nguồn máy làm sữa hạt 

Giống như máy xay sinh tố Trung Quốc, máy làm sữa hạt là một thiết bị gia dụng thông minh, giúp biến các loại hạt thành những ly sữa bổ dưỡng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sữa hạt khác nhau, được phân loại thông qua các tiêu chí cơ bản.
 

  • Phân loại theo dung tích của cối xay: Máy xay cá nhân thường có dung tích từ 100 – 500ml tương đương 1 – 2 ly sữa, máy xay dành cho gia đình ít thành viên với dung tích 500ml – 1L tương đương 2 – 4 ly và máy xay 2L xay được 4 – 6 ly phù hợp với gia đình đông thành viên.
  • Phân loại theo chất liệu cối xay: người dùng có thể lựa chọn máy làm sữa hạt với chất liệu nhựa cứng ABS với khả năng chống va đập hiệu quả, hoặc máy làm sữa hạt làm từ thủy tinh với ưu điểm chịu nhiệt tốt và dễ dàng trong khâu vệ sinh máy.
  • Phân loại theo công suất máy: Với những máy có công suất nhỏ, người dùng có thể xay hạt lanh hay hạt chia, những máy với công suất 1000W hoặc lớn hơn có thể được sử dụng để xay hạt hạnh nhân, óc chó, đậu nành,…
Liên hệ