Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
MÔ HÌNH

Đăng lúc 6/22/2024 10:25:22 AM

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồ chơi và văn bản
- Legolas Greenleaf, con trai của Serandoi, hoàng tử của Vương quốc Mirkwood. Anh ta là một vai trò quan trọng của Fellowship of the Ring và là cung thủ giỏi nhất ở Trung Địa. Tên của Legolas có nghĩa là "lá xanh" trong tiếng Elvish. Sự tao nhã của yêu tinh và lòng dũng cảm của các chiến binh hòa quyện một cách hoàn hảo trong anh.
- Về phiên bản mô hình, trong quá trình R&D, hãng đã lấy tài liệu tham khảo từ nhiều dữ liệu chính thức và tài liệu trực quan. Infinity Studio thậm chí còn thu thập các bản sao phim để nghiên cứu nhằm tái tạo từng chi tiết nhỏ nhất. Tóc và lông mày được làm từ lụa nhiệt độ cao bằng cây tóc chất lượng ca và hãng đã khôi phục lại hình ảnh đẹp trai của Legolas thông qua mái tóc tết bằng tay. Theem vào đó, trang phục cũng hoàn hảo! Áo khoác và quần của nhân vật được làm bằng da lộn được thiết kế riêng, lót lụa, còn dây đai, thắt lưng và túi đựng dao đều là giả da. Kết cấu thật phi thường. Các loại vũ khí mà Legolas sử dụng như nơ và túi đựng nơ đều được điêu khắc và sơn màu trung thành với thiết kế của phim với những hoa văn và họa tiết chạm khắc tinh xảo.
- Link review: https://www.youtube.com/watch?v=CdH58sEz9_o
- Thông số kỹ thuật: 600 bản trên toàn thế giới với bản Premium và 250 bản trên toàn thế giới với bản Ultimate. Tỷ lệ 1/2, cao 104 cm, rộng 49 cm và sâu 51 cm
Liên hệ