Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Mô hình

Đăng lúc 7/10/2024 8:49:44 AM

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồ chơi và văn bản
- Trong lãnh thổ của Vòng ngoài của thiên hà, hành tinh địa ngục Mustafar là thành trì cuối cùng của Hội đồng ly khai trong Chiến tranh bản sao. Darth Vader mới được bổ nhiệm, trước đây gọi là Anakin Skywalker, được chủ nhân Darth Sidious cử đi tàn sát hội đồng, do đó chấm dứt xung đột, nhưng lãnh chúa Sith mới đã phải đối mặt với vợ gã, Padmé Amidala, và chủ nhân Jedi cũ của hắn, Obi-Wan Kenobi, người mà gã đấu tay đôi và cảm thấy bị phản bội. Bị đánh bại và rơi xuống vũng dung nham, phần lớn cơ thể đã bị đốt cháy. Vader được Sidious cứu, biến thành một người máy mặc áo giáp đen, hoàn thành sự tái sinh của mình với vẻ ngoài mang tính biểu tượng mà mọi người đều biết.
- Về phiên bản mô hình, trong một pháo đài trên thế giới núi lửa Mustafar, Chúa tể Sith đáng sợ đã định cư trong một tòa tháp nham hiểm và đáng ngại. Từng được xây dựng để trở thành một ngôi đền Sith phía trên một hang động có quỹ tích mặt tối, được tạo ra bởi ý thức được bảo tồn của một lãnh chúa Sith cũ và nghệ sĩ tên là Darth Momin, người có chiếc mặt nạ ma ám sở hữu một trung úy hoàng gia, tòa tháp có thiết kế đóng vai trò như một tập trung vào sức mạnh của mặt tối của Thần lực sôi sục dưới bề mặt dung nham và magma của hành tinh. Ngồi trên ngai vàng của mình mang những yếu tố và thiết kế tương tự nơi này, đóng vai trò là mối liên hệ của các thế lực bóng tối, Iron Studios đã tái hiện hoàn hảo 1 Darth Vader dựa trên sự xuất hiện của hắn trong loạt phim phụ của Star Wars Obi-Wan Kenobi từ dịch vụ phát trực tuyến Disney+, hiện đã có mặt trên toàn thế giới.
- Thông số kỹ thuật: Tỷ lệ 1/4, cao 48 cm, rộng 81 cm, sâu 34 cm và nặng 15 kg, phụ kiện bao gồm 1 head thay thế và 1 giáp thân thay thế
Liên hệ