Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
những mẫu dép bánh mì nội địa Trung Quốc hot trend 2024

Đăng lúc 4/26/2024 11:25:15 AM

Dép bánh mì đế cao

Dép bánh mì Trung Quốc đế cao là một trong những phụ kiện được rất nhiều người lựa chọn. Đây là một vũ khí hack chiều cao hiệu quả, giúp người dùng tôn lên vẻ ngoài thời thượng và phong cách thời trang sang trọng.

Dép bánh mì xỏ ngón

Dép bánh mì xỏ ngón hiện đang gây sốt trên thị trường và được nhiều chị em phái đẹp săn lòng. Với thiết kế đơn giản, dễ thương nhưng không kém phần thời trang, item này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đi dạo phố, nghỉ dưỡng.

Dép bánh mì ink splash

Nếu bạn muốn thể hiện sự cá tính thông qua cách lựa chọn phụ kiện thời trang thì những đôi dép bánh mì với họa tiết ink splash sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với điểm nhấn độc đáo, hoa văn sáng tạo, thiết kế này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý từ tất cả mọi người.

Dép bánh mì quai ngang Runaway

Những đôi dép bánh mì quai ngang thường được thiết kế tối giản và ôm sát chân, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi di chuyển. Với sự kết hợp hoàn hảo giữ phần đế bánh mì và quai ngang thời trang, item này sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những tín đồ thời trang muốn trải nghiệm phong cách đơn giản, thời thượng.
Dép bánh mì quai hậu trơn
 

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đặc biệt quan tâm đến sự an toàn và thoải mái khi di chuyển. Được thiết kế với phần đế chắc chắn, dép bánh mì quai hậu trơn sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa nguy cơ trượt ngã. Ngoài ra, thiết kế này còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho đôi chân, tôn lên phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của người dùng.

Liên hệ