Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
BÓ GỐI BÓNG ĐÁ

Đăng lúc 3/29/2024 9:06:46 AM

Có lẽ, với những ai yêu bóng đá thì không thể nào không bỏ qua bó gối bóng đá, nhưng liệu nó có cần thiết cho những người yêu bóng đá?
Trong bóng đá, đôi chân của cầu thủ thường xuyên phải hoạt động nhiều, nó quan trọng và giữ vị trí chủ đạo. Chính vì thế, nó cũng thường xuyên phải chịu tổn thương và ảnh hưởng không nhỏ. Những chiếc bó gối thể thao giúp bảo vệ cho khớp gối của bạn, đồng thời mang lại nhiều ưu điểm khác nhau như:

  • Giảm áp lực tác động lên đầu gối: Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ phải di chuyển liên tục trong khoảng 90 phút, điều này khiến đầu gối của bạn phải chịu áp lực rất lớn. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài thì có thể dẫn đến viêm khớp, gân hoặc bao đầu gối, Nếu sử dụng bó gối bóng đá, phần trọng lực ép lên đầu gối sẽ được giảm bớt và tránh được các vấn đề về khớp.
  • Giảm thiểu chấn thương khi thi đấu: Khi chơi bóng đá, nhiều tác động được thực hiện đột ngột như tăng tốc, đón bóng… Nếu không cẩn thận, những hành động này sẽ khiến gân ở đầu gối bị giãn, dẫn đến bị bong gân. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến rách dây chằng nếu thực hiện động tác sai cách. Khi đeo bó gối bóng đá, các vấn đề này sẽ được giảm thiểu bởi chúng có thiết kế giữ cho khớp và các dây chằng được cố định, không bị ảnh hưởng bởi cử động mạnh.
  • Bảo vệ các chấn thương cũ: Với những người từng bị chấn thương và chưa hồi phục hoàn toàn, buộc phải ra sân, thì các mẫu bó gối bóng đá sẽ giúp bạn bảo vệ đầu gối và tránh cho các chấn thương nghiêm trọng hơn. Thêm vào đó, nó còn giúp người chơi ổn định vị trí của các dây thần kinh, mô và cơ tổn thương. 
  • Giúp cho các cầu thủ tự tin hơn: Khi các cầu thủ đeo bó gối bóng đá, các cầu thủ sẽ có được cảm giác an toàn, tự tin di chuyển linh hoạt hơn. Chính vì thế mà họ có thể tập trung vào trận đấu, tự tin hơn và dễ dàng nâng cao của trận đấu.
Liên hệ