Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Các loại nước uống Trung Quốc

Đăng lúc 3/29/2024 9:01:47 AM

Nguồn nước ngọt trong và ngoài nước hiện nay rất đa dạng với hàng trăm loại khác nhau. Tiềm năng kinh doanh nước ngọt Trung Quốc được đánh giá cao bởi mặt hàng này sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

Bao bì hấp dẫn, đóng gói đa dạng

Nước ngọt nhập khẩu nội địa Trung thường có bao bì đẹp, đóng gói đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Bao bì đều toát lên được sự sang trọng, hiện đại và nhìn vào sẽ cảm giác có độ tin cậy cao về chất lượng. Ở mỗi phân khúc khác nhau sẽ có thiết kế bao bì khác nhau, điều này tạo nên lòng tin ở người dùng ngay ở ấn tượng đầu tiên.

Hương vị độc đáo, phong phú

Trung Quốc là một trong những đất nước có nguồn nguyên liệu dồi dào. Từ các loại trái cây, rau củ, dược liệu và công thức chế biến đều đặc sắc. Chính vì thế, ngành công nghiệp nước ngọt Trung Quốc luôn mang đến những hương vị nước uống độc đáo mà không quốc gia nào có thể sánh kịp.

Giá thành tốt

Do vị trí địa lý sát với Việt Nam nên vận chuyển tốn mức chi phí thấp. Đặc biệt nhà nhân công và nguyên liệu dồi dào nên thành phẩm luôn có mức giá lý tưởng. So với nguồn hàng nước ngọt trong nước thì nước ngọt nội địa Trung lại có giá tốt hơn và hương vị đa dạng hơn.

Nhiều cách nhập hàng

Hiện nay có rất nhiều cách nhập nước ngọt Trung Quốc nhanh chóng và an toàn hỗ trợ việc kinh doanh và tiêu dùng thuận lợi, chẳng hạn như: Nhập trực tiếp tại Trung Quốc, nhập qua chợ đầu mối, đặt qua trang TMĐT,…
F

Các loại nước uống Trung Quốc được được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

  • Trà ngọt Wang Lao Ji: Là nước ngọt nội địa Trung được người dân Trung Quốc rất yêu thích. Loại nước ngọt này được đóng thành lon nhỏ, màu đỏ và có hàm lượng đường lý tưởng và hương vị thơm ngon. 
  • Trà phô mai nướng, hương vị đặc trưng đến từ chuỗi trà sữa Happy Lemon của Trung Quốc.
  • Các dòng sản phẩm Trà sữa Trung Quốc với rất nhiều hương vị khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Topping bao gồm trân châu, thạch và các loại kem đa dạng để tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng.
  • Thức uống mận chua Suan Mei Zhi là dòng nước ngọt Trung Quốc đang có mặt tại nhiều nhà hàng trên khắp toàn cầu.
  • Trà thạch Trung Quốc cũng được ưa chuộng bởi hương vị thanh mát, độ ngọt vừa phải, đa dạng loại thạch.
  • Sữa đậu nành là thức uống hàng ngày thích hợp với nhiều lứa tuổi. Chất dinh dưỡng nhiều, đóng chai tiện lợi và có thể dùng thay cho nước thường.
  • Bia đen Sinkiang hay còn gọi là bia đen Xinjiang được tạo nên bởi hương vị lạc độc đáo của vị lạc và đường đen, đến từ xứ Tây Bắc Trung Quốc. Đây là một trong các loại bia Trung Quốc nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng.

Soda muối và trà Tieguanyin, trà Ngọc Quan Âm thơm ngon cũng là một trong những loại nước giải khát Trung Quốc rất được yêu thích hiện nay. Đặc biệt là trà hoa cúc với các bài thuốc bí truyền của Trung Quốc nổi tiếng khắp nơi. Ngoài ra, còn có cà phê Yunnan hiện đang nổi tiếng trên toàn thế giới.

Liên hệ