Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
CÁC MẪU XE ĐẠP TRUNG QUỐC

Đăng lúc 3/29/2024 9:02:56 AM

Xe đạp Trung Quốc rất đa dạng và có nhiều thương hiệu nổi tiếng đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường toàn cầu. Các dòng xe đạp này hội tụ đầy đủ các ưu điểm như:

  • Giá thành rẻ và phù hợp với kinh tế của người Việt. Trung Quốc nổi tiếng là công xưởng của kim loại và có nhiều mỏ quặng lớn. Chính vì thế không cần phải nhập vật tư từ nước ngoài, cộng với nhân công dồi dào, kỹ thuật phát triển nên giá xe đạp rất lý tưởng.
  • Chất lượng xe đạp rất tốt. Bằng chứng là có nhiều thương hiệu xe đạp của Trung Quốc đang cạnh tranh tốt với xe Nhật, Hàn và bán chạy với số lượng lớn trên thị trường Việt. Xe được kiểm chứng về chất lượng nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường, tuổi thọ cao và rất ít hư hỏng.
  • Xe đạp Trung Quốc được thiết kế và sản xuất đa dạng chủng loại và mẫu mã bao gồm: Xe đạp điện Trung Quốc, xe đạp thể thao, xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp mini, xe đạp trẻ em Trung Quốc,…
  • Chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam rẻ, thời gian vận chuyển nhanh.

Chính những yếu tố này đã tạo nên tiềm năng kinh doanh xe đạp nội địa Trung tại Việt Nam phát triển mạnh. Đặc biệt là những năm gần đây có hơn 80 thương hiệu xe đạp Trung Quốc đang có mặt tại các triển lãm xe đạp hội chợ thương mại của Việt Nam. 

Liên hệ