Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Đèn cảm biến Trung Quốc

Đăng lúc 6/5/2024 10:43:38 AM

Đèn cảm biến nội địa Trung Quốc là dòng sản phẩm đèn được kết hợp với thiết bị cảm biến ở bên trong đèn, không cần dùng công tắc đèn để có thể điều chỉnh đèn bật, tắt mang đến sự tiện nghi hơn cho người dùng. Ngoài mang đến hiệu quả trong việc chiếu sáng mạnh, sản phẩm này còn đang được ứng dụng cao, tô điểm cho không gian thêm phần hiện đại, ấn tượng.

Hiện đèn cảm biến đều được các nhà sản xuất làm từ loại đèn led là chủ yếu, phổ biến trên thị trường. Chúng có mẫu mã, chủng loại đa dạng, cảm biến khác nhau. Thông thường, chúng chia thành các loại sau.

Đèn led cảm biến chuyển động

Đèn led cảm biến chuyển động
 

Đây là đèn led dùng cảm biến nhận diện được những chuyển động của động vật, con người, thay thế cho loại đèn công tắc cơ. Khi thấy có chuyển động, đèn sẽ sáng. Và ngược lại, khi không có chuyển động, đèn tự động tắt. Bên cạnh đó, đèn cũng có chế độ bật khi vào trời tối nên nó phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Đèn led cảm biến hồng ngoại

Đèn led cảm biến hồng ngoại là mẫu đèn dùng cảm biến hồng ngoại. Khi nhận được nơi có bức xạ hồng ngoại cao (thông thường cơ thể con người sẽ tạo ra bức xạ hồng ngoại cao) sẽ được bật sáng. Khi không thấy có bức xạ hồng ngoại, đèn sẽ tắt đi. Sản phẩm này tương tự với mẫu đèn dùng cảm biến chuyển động.

Đèn cảm biến ánh sáng

Đèn cảm biến ánh sáng là mẫu đèn trang bị cảm biến ánh sáng. Khi dùng đèn này, bóng đèn sẽ hoạt động theo thuật toán, nếu thấy ánh sáng ở dưới mức cho phép thì đèn sẽ tự động bật và ngược lại. Mẫu đèn có kết cấu chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, mang đến ánh sáng tự nhiên, tuổi thọ cao, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.  Đây là loại cảm biến rất rất tiện ích trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, mẫu đèn này có giá khá cao.

Các nguồn đèn cảm biến Trung Quốc giá rẻ tận gốc và kinh nghiệm nhập hàng

Các cách nhập đèn cảm biến nói riêng, nhập hàng Trung Quốc nói chung dưới đây đang được rất nhiều người dân buôn lựa chọn. Mỗi cách sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính của mình.

Liên hệ