Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Dụng cụ kẹp gắp đồ nóng

Đăng lúc 5/28/2024 9:54:39 AM

Dụng cụ kẹp gắp đồ nóng được xem là đồ dùng rất hữu ích trong nhà bếp giúp cho người nội trợ có thể lấy chén bát hay thức ăn nóng ra ngoài dễ dàng mà không sợ bị bỏng, nóng tay.

Để đảm bảo an toàn cũng như cầm chắc tay, kẹp đồ nóng dễ dàng, kẹp gắp đồ nóng này thường được nhà sản xuất làm từ chất liệu cách nhiệt tốt hay có cán nhựa được bọc silicon. Với thiết kế đơn giản, sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi người.

Dụng cụ kẹp gắp đồ nóng Trung Quốc có những loại nào?

Dụng cụ kẹp gắp đồ nóng trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số loại đang được nhiều gia đình sử dụng, bán chạy trên thị trường:

Kẹp inox gắp thức ăn nóng

Kẹp inox gắp thức ăn nóng
 

Kẹp gắp thức ăn nóng inox là loại kẹp được làm từ chất liệu inox chống gỉ, độ bền cao nên rất an toàn với người dùng khi tiếp xúc với thực phẩm, nhất là những đồ nóng.

Chiều dài của kẹp gắp thức ăn này vừa phải giúp cho mọi người sử dụng để gắp đồ ăn nhanh chóng và thuận tiện mà không lo bị bỏng. Đầu gắp thiết kế bản kẹp mặt lỗ nên khi gắp thức ăn sẽ ráo dầu và ráo nước.

Kẹp gắp thức ăn nóng làm từ nhựa bọc silicon

Kẹp gắp thức ăn nóng làm từ nhựa bọc silicon là loại làm từ nhựa có bọc silicon giúp chịu nhiệt tốt, an toàn với sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Tương tự như kẹp gắp inox, kẹp gắp thức ăn nóng làm từ nhựa bọc silicon cũng thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc chắn giúp cho người dùng thuận tiện gắp thức ăn, chén bát nóng linh hoạt. Bên cạnh đó, ở phía đuôi có thêm lỗ treo móc giúp việc cất giữ thêm phần gọn gàng, thuận tiện.

Kẹp gắp chén, bát nóng inox với cán nhựa

Kẹp gắp chén, bát nóng inox với cán nhựa

Kẹp gắp chén, bát nóng inox với cán nhựa có 2 thanh inox chắc chắn cùng với tay cầm làm bằng nhựa cách nhiệt giúp cho người dùng sử dụng an toàn, tránh bị bỏng. Bên cạnh đó, kẹp gắp này còn giúp bạn lấy bát, đĩa nhanh chóng đang đun ở trong nồi hấp dễ dàng, thuận tiện. Nhờ thiết kế dễ dàng gấp gọn và tối giản nên việc bảo quản sản phẩm nhanh, có thể treo móc trên khay kệ mà không sợ chiếm nhiều vị trí.

Kẹp gắp đồ nóng inox có lò xo

Kẹp gắp đĩa, chén nóng inox có lò xo thiết kế đầu kẹp làm từ inox hoạt động bền tốt và không bị gỉ sét. Còn phần cán được bọc lớp nhựa cách nhiệt nên mọi người có thể yên tâm sử dụng khi bê các vật nóng.

Đặc biệt, sản phẩm có lò xo nối giữa 2 cán mang đến cho bạn cảm giác chắc chắn, yên tâm khi gắp đồ. Kẹp này phù hợp để gắp khay, chén, tô,… đang nấu chín ở trên bếp hoặc ở trong lò vi sóng, lò nướng,…

Liên hệ