Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu trung quốc an toàn và tiết kiệm nhất năm 2023. Những mặt hàng nên đánh. Các lưu ý và giải pháp tối ưu khi đi đánh hàng Quảng Châu.

Đăng lúc 4/19/2023 9:12:58 AM

kinh nghiệm đánh hàng quảng châuĐánh hàng Quảng Châu là trực tiếp sang Quảng Châu, Trung Quốc mua hàng, chọn tận tay xem tận mắt mặt hàng cần mua. Sẽ có nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu tiên bạn sang Trung Quốc đánh hàng, mua hàng trực tiếp bởi nơi này là khu mua sắm khổng lồ. Hãy tham khảo bài viết này để đi Quảng Châu đánh hàng thuận lợi hơn.

Kinh nghiệm chuẩn bị đi đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc?

Thủ tục, giấy tờ

Sang Trung Quốc đánh hàng bạn cần chuẩn bị giấy tờ pháp lý đầy đủ. Bao gồm hộ chiếu và visa. Yêu cầu hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu 6 tháng.

Việc xin cấp visa đi Trung Quốc khá đơn giản. Chỉ cần hộ chiếu, CMND, 2 ảnh 4×6, một số giấy tờ yêu cầu khác như giấy xin nghỉ phép, lịch trình, vé máy bay, địa chỉ khách sạn… Ngoài ra, đối với những người lần đầu sang Trung Quốc, bạn cần mang theo sổ hộ khẩu khi làm thủ tục.

Đăng ký làm visa đi Trung Quốc ở miền Nam ( từ Đà Nẵng trở vào) tại văn phòng Tổng Lãnh đại sứ quán Trung Quốc ở địa chỉ 175 Hai Bà Trung, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Ở miền Bắc ( từ Đà Nẵng trở ra) đăng ký tại văn phòng Đại sứ quán Trung Quốc ở địa chỉ 46 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội.

Chi phí làm visa dao động từ 60 – 80 USD.

Phương tiện đi lại, chỗ ở

  • Phương tiện đi lại từ Việt Nam sang Trung Quốc: khách có thể đi đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc bằng đường bộ hoặc đường hàng không. Về đường bộ khách ở Hà Nội đi sẽ dễ hơn so với khách ở TPHCM. Đường bộ tiết kiệm chi phí nhưng tốn nhiều thời gian. Còn đường bay vừa nhanh chóng, an toàn vừa giá rẻ nếu người đánh hàng book được vé rẻ.
  • Phương tiện đi lại trong Trung Quốc: khách có thể đi lại trong Quảng Châu bằng xe bus, tàu điện ngầm, hay taxi giá rẻ.
  • Chỗ ở tại Quảng Châu: muốn qua được Quảng Châu bằng đường máy bay, khách cần đặt chỗ khách sạn trước. Có thể đặt tại Booking hoặc những ứng dụng khác, giúp tiết kiệm chi phí và chọn được địa điểm phù hợp nhất khi đánh hàng Quảng Châu.

Về địa chỉ đổi tiền, bạn có thể đổi tiền tại ngân hàng, tiệm vàng hoặc những con phố Hà Đông của Hà Nội. Lưu ý, đừng chủ quan, chờ sang Trung Quốc hoặc đến tại cửa khẩu mới đổi tiền. Vì đổi tiền lúc này, tỷ giá sẽ cao, khách hàng sẽ thiệt thòi.

Trường hợp không đủ tiền để thanh toán cho nhà cung cấp bên Trung Quốc, hãy liên hệ với nhân viên MÃ VẬN tại Việt Nam để được hỗ trợ thanh toán hộ nhanh chóng, đơn giản, an toàn.

Chuẩn bị tiền bạc

Trước khi đi đánh hàng  Quảng Châu Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị tiền mặt. Đổi tiền trong nước sẽ rẻ và an toàn hơn so với đổi tại Quảng Châu.

Lưu ý: không mang theo quá 5000 USD ( tương đương tầm 100 triệu VNĐ). Nếu mang quá số tiền này sẽ bị hải quan thu giữ lại.

Chuẩn bị đầy đủ khi đi Trung Quốc đánh hàng sẽ giúp bạn không phải gặp những lo ngại bất trắc cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, với những người lần đầu đi đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc, chắc chắn họ sẽ gặp vài bỡ ngỡ và cần bỏ túi nhiều kinh nghiệm.

Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu năm 2023

Ở Quảng Châu có rất nhiều khu chợ đông đúc, tập trung ở các cung đường khác nhau, mỗi nơi tập trung bán một mặt hàng. Lần đầu đến đây, chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng bởi các khu mua sắm sầm uất của Quảng Châu. Do đó, cách đi đánh hàng Quảng Châu tiết kiệm thời gian là trước khi đi, bạn cần tìm hiểu mặt hàng cần mua để tìm trước địa chỉ, tên của khu chợ bán buôn mặt hàng đó.

 

đánh hàng quảng châu

Khi tìm hiểu địa chỉ chợ cần mua hàng, bạn nên book phòng khách sạn ở gần đó để thuận tiện cho việc đi lại, dễ dàng vận chuyển, gom hàng hóa. Sang tận Trung Quốc đánh hàng trực tiếp, bạn nên mua bản đồ để thuận tiện khi di chuyển, tìm kiếm địa điểm.

Cắt dịch vụ 3G nếu bạn dùng chuyển vùng quốc tế để không bị trừ tiền. Mua sim Trung Quốc để hỗ trợ truy cập internet và liên lạc trong thời gian ở Quảng Châu.

Tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam để không bị động khi mua hàng. Sau khi mua hàng xong, bạn có thể gọi bên vận chuyển đến bốc xếp hàng về kho, đỡ mất công mang vác nặng nề và lo mất mát hàng hóa. Hàng hóa sẽ được bên vận chuyển gom về kho, khai báo hải quan và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu ở các chợ

Với mỗi mặt hàng cần mua, bạn có thể đến các khu chợ chuyên bán mặt hàng đó để mua được giá tốt nhất. Trước khi mua nên đi một vòng tham khảo giá vì giá cả ở đây không được niêm yết công khai do đó sẽ có chênh lệch ở từng cửa hàng.

Nhớ mặc cả với người bán để có được giá tốt nhất. Đi Trung Quốc đánh hàng nên học một vài từ liên quan đến mua bán hàng bằng tiếng Trung để sử dụng những lúc hỏi giá, trả giá, tên sản phẩm cần mua…

Nói với người bán bạn mua hàng số lượng nhiều để nhận được giá sỉ. Lấy số điện thoại hoặc webchat của người bán để liên hệ trong những lần đi đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc lần sau.

Hàng hóa ở các chợ Quảng Châu được bày bán với số lượng khổng lồ, phục vụ khách mua hàng sỉ ở khắp mọi nơi. Mẫu mã và chất lượng sản phẩm khó phân biệt và đánh giá. Bạn nên dành nhiều thời gian để đi lựa hàng ưng ý nhất.

Kiểm tra từng sản phẩm sau khi mua để tránh nhận hàng lỗi. Đi đánh hàng Quảng Châu mất khá nhiều thời gian, công sức do đó càng cẩn thận sẽ càng tiết kiệm.

Các khu chợ phổ biến cần biết khi đi đánh hàng Quảng Châu

Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã nằm trên đường Trạm Nam, được xem là chợ quần áo lớn nhất tại Quảng Châu.

Khu chợ được trang hoàng đẹp đẽ với 10 tầng, giống như toà nhà mua sắm thương mại lớn. Hàng hóa trưng bày ở đây đa dạng từ thời trang nam nữ, trẻ em, các phụ kiện giày dép, mũ nón…

Hàng hóa ở chợ Bạch Mã được đánh giá cao về chất lượng. Mỗi tầng sẽ bày bán mỗi mặt hàng khác nhau, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để đi tìm mặt hàng cần mua ở ngôi chợ rộng lớn này.

Chợ Chàm Sấy

Nằm ở số 17 đường Zhanzi, quận Yuexiu, Quảng Châu. Chợ có khoảng 540 cửa hàng và hơn 700 đơn vị kinh doanh.

Chợ Chàm Sấy chuyên các sản phẩm liên quan đến thời trang và phụ kiện thời trang từ giày dép đến mắt kính, mũ nón…Chợ mở cửa từ 10h sáng đến 17h hàng ngày.

 

chợ quảng châu

Chợ Chàm Sấy nổi tiếng bởi các sản phẩm là hàng nhái của tất cả các thương hiệu thời trang lớn thế giới. Từ hàng fake 1, fake 2 đều có. Những chiếc ĐỒNG HỒ  nhái có trị giá đến 20 triệu đồng cũng như các loại túi xách nhái của các thương hiệu có thể dao động từ 5-10 triệu, tùy sản phẩm.

Chợ Sha He

Chợ nằm trên đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu. Chợ có 15 trung tâm mua sắm với diện tích rộng lớn từ 1.000 – 3.000m2.

Các sản phẩm ở chợ đa dạng hàng áo quần may mặc của nam, nữ, trẻ em, người lớn. Song, về mẫu mã và chất lượng không bằng các chợ khác. Vì vậy, giá cả sản phẩm ở chợ được xem là khá rẻ.

Chợ đồ da

Nằm trên đường Jiefang Beilu. Chợ chuyên bán sỉ lẻ các mặt hàng làm bằng chất liệu da. Đa dạng các sản phẩm từ hàng thời trang, áo quần, túi xách, ví…Giá cả dao động tùy vào loại sản phẩm từ cao cấp đến bình dân.

Các sản phẩm tại chợ đồ da có thể nhái giống với mẫu mã sản phẩm hàng hiệu. Tuy nhiên để tìm loại hàng này, bạn cần có thông dịch viên hoặc người bản xứ dẫn đi tìm đúng cửa hiệu.

Chợ điện tử Thiên Hồ

Chợ nằm trên đường Tianhe Lu và Shipau Xilu, chuyên bán buôn các loại máy móc thiết bị linh kiện máy tính.

Đa số các công ty, cửa hàng bán buôn máy tính và linh kiện máy tính ở Việt Nam đều nhập hàng tại đây. Giá cả sản phẩm rẻ, chất lượng khá bảo đảm.

Chợ nội thất

Đồ nội thất Trung Quốc được bày bán tập trung ở Phật Sơn, cách Quảng Châu tầm 30km.

Đây được xem là một trong những ngôi chợ bán đồ nội thất lớn nhất nhì thế giới với diện tích hơn 3 triệu m2. Ở đây bày bán tất cả các sản phẩm nội thất cao cấp đến bình dân, đa dạng mẫu mã và hàng hóa.

Chợ đồ chơi

Chợ đồ chơi nổi tiếng ở Quảng Châu là One Link Plaza, tọa lạc tại số 39 đường Jiefang nan Lu.

Nơi đây bày bán tất cả các đồ chơi cho trẻ nhỏ, thanh thiếu niên và các mặt hàng văn phòng phẩm, hàng lưu niệm, đồ trang trí nhà cửa.

Giá sản phẩm chênh lệch tùy chất lượng từ hàng cao cấp đến bình dân

Đánh hàng Quảng Châu nên đánh hàng gì?

Hàng hóa Trung Quốc rất nhiều, nhưng bạn cũng cần phải lọc ra những sản phẩm “đắt giá” để nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh. Hàng đắt giá ở đây có nghĩa là được thị trường Việt Nam ưa chuộng và yêu thích. Bạn bán những cái người ta cần, tất nhiên việc buôn bán sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn.

Quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang

Quảng Châu có rất nhiều mặt hàng này, chúng đa dạng từ mẫu mã, chủng loại cho đến kích thước, chất liệu làm nên… do đó người mua sẽ có thể chủ động được đơn hàng và nhập hàng về nước đa dạng, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

 

chợ quần áo quảng châu

Đồ điện tử

Trung Quốc nổi tiếng với những mặt hàng điện tử khá hiện đại và chất lượng. Các sản phẩm điện tử có rất nhiều mức giá, có hàng chính hãng chất lượng cao nhưng cũng có hàng nhái, hàng second hand, hàng chất lượng thấp giá bình dân.

Đồ nội thất hàng Quảng Châu

Có rất nhiều người Việt sang Quảng Châu nhập nội thất về bán hoặc về sử dụng. Hàng nội thất có thể là bàn, ghế, tủ, giường… và rất nhiều sản phẩm khác.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những mặt hàng khác như đồ điện gia dụng, đồ dùng cá nhân, vật liệu xây dựng, máy móc, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồ chơi công nghệ, đồ chơi trẻ em… và rất nhiều mặt hàng khác.

Những mặt nêu trên không phải ở thị trường Việt Nam không có, mà đơn giản vì hàng Quảng Châu bao giờ giá cũng rẻ hơn, chất lượng đa dạng, mẫu mã chủng loại phong phú, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Do đó, có rất nhiều nhà kinh doanh lớn nhỏ đánh hàng Quảng Châu về Việt Nam để kinh doanh và sử dụng.

Giải pháp đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc tối ưu nhất

Hiện nay, mạng xã hội có nhiều hội nhóm cùng bán buôn hàng Quảng Châu, họ thường tập hợp để rủ nhau đi đánh hàng Quảng Châu nhằm tiết kiệm chi phí ăn ở, sinh hoạt và hỗ trợ nhau mua hàng. Đây cũng là cách đánh hàng Quảng Châu chủ động. Tuy nhiên, trước khi tham gia đi với hội nhóm nào, bạn nên tìm hiểu thông tin của nhóm và cá nhân đi cùng để tránh những rủi ro cho bản thân.

Giải pháp an toàn nhất dành cho những người mới bắt đầu đi đánh hàng Quảng Châu đó là thuê phiên dịch. Phiên dịch sẽ dẫn bạn đi mua hàng, hỗ trợ thông dịch viên, tìm nguồn hàng giá rẻ, hỗ trợ kiểm kê hàng, khâu nối với người vận chuyển.

Cần tìm phiên dịch thông qua các đơn vị uy tín để được đảm bảo phiên dịch kinh nghiệm, nắm rõ ngành hàng ở chợ và mối sỉ. Hỗ trợ bạn mua hàng, kiểm kê hàng chu đáo.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ đánh hàng Quảng Châu của MÃ VẬN.

Chúng tôi hỗ trợ khách tìm phiên dịch mua hàng, cho thuê phiên dịch mỗi ngày. Người phiên dịch sẽ đón bạn ở sân bay hoặc cửa khẩu, tìm giúp khách sạn ở gần chợ với giá rẻ, hỗ trợ đi lại, đón đưa nếu khách yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ phiên dịch lành nghề, có kinh nghiệm dẫn khách mua hàng Quảng Châu, có nhiều nguồn hàng giá sỉ uy tín.

MÃ VẬN còn hỗ trợ dịch vụ vận về Việt Nam trọn gói.

Sau khi mua hàng, người phiên dịch sẽ hỗ trợ bạn gom hàng, chuyển hàng về kho của chúng tôi ở Quảng Châu. Nhân viên của MÃ VẬN ở đây sẽ tiến hành đóng gói, khai báo hải quan và chuyển hàng về Việt Nam.

Đăng ký thuê người hướng dẫn mua hàng sẽ giúp việc đánh hàng Quảng Châu, đánh hàng Trung Quốc về Việt Nam trở nên đơn giản và an toàn. Bạn không cần phải lo lắng về nơi ăn ở, đi lại, không lo ngại về giá cả tại các chợ và mất công sức gom hàng, chuyên chở hàng.

Đây là kinh nghiệm đi đánh hàng Quảng Châu của nhiều người để có được chuyến đi an toàn và tiết kiệm. Thời gian thong thả, bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến đi loanh quanh các khu phố Quảng Châu hoặc một vài địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc để thư giãn.

Đặc biệt, khi đăng ký dịch vụ thuê người hướng dẫn mua hàng ở MÃ VẬN, bạn nhận được ưu đãi về giá cước  Chúng tôi cung cấp gói bảo hiểm cho hàng hóa vận chuyển từ Quảng Châu về Việt Nam, cam kết không làm thất lạc, mất mát hay hư hại hàng hóa của quý khách.

Cách đánh hàng Quảng Châu Trung Quốc giá gốc tại nhà

Ngoài cách sang Quảng Châu đánh hàng, người kinh doanh cũng có thể nhập hàng Quảng Châu tại nhà bằng cách truy cập vào những website thương mại điện tử như:1688.com, Taobao.com và Tmall.com.

Những website thương mại điện tử nêu trên gồm đặc điểm nổi bật như: hàng hóa đa dạng, giá thành rẻ, đa dạng ở chất lượng sản phẩm, mua hàng đơn giản, vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn.
🔔 Mã Vận - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ order và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng
📞 Hotline: 0866590559
🏨 Địa chỉ : K433/1 Tôn Đức Thắng , quận Liên Chiểu , thành phố Đà Nẵng
#vanchuyenviettrung #vậnchuyểnviệttrung #dathangtrungquoc #muahangtaobao #nhaphangtrungquoc #muahangtaobaotmall1688 #ordertaobaotmall1688 #dathangquangchau #nhaphangquangchau #ordertaobaoĐàNẵng #ordertaobao #order_taobao #nguonhang #nguồn_hàng #nguồnhànggiátốt #timnguonhang #tìm_nguồn_hàng #tìmnguồnhàng #taobao1688 #tmall #orderĐàNẵng

Liên hệ