Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Máy rửa rau củ Trung Quốc có nên mua hay không

Đăng lúc 2/24/2024 10:11:31 AM

Là một trong những sản phẩm thiết thực và cần thiết trong đời sống hằng ngày, nó có thể giúp bạn loại bỏ những chất dư thừa trong dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, chất bảo quản.

Hiện nay các sản phẩm máy rửa rau quả được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay trong căn bếp của gia đình, các sản phẩm từ thương hiệu Trung Quốc có mức giá phù hợp, dễ tiếp cận với nhu cầu của đa số người tiêu dùng.

Một số thương hiệu máy rửa rau củ quả Trung Quốc

Nhắc tới các sản phẩm công nghệ, tiện ích của Trung Quốc thì không thể bỏ qua thương hiệu Xiaomi, công ty này có rất nhiều sản phẩm tiện ích trong gia đình và trong đó có khá nhiều mẫu máy khử khuẩn, máy rửa rau củ.

  • Máy rửa khử trùng rau củ quả Xiaoda HD-ZNGSQXJ01
  • Máy Rửa Khử Trùng Rau Củ Quả Xiaomi Lydsto HD-ZNGSQSXJ02
  • Máy Khử Trùng Rau Củ Quả Xiaoda HD-ZNQSQXJ01
  • Máy rửa và khử trùng rau củ quả Xiaomi YOUBAN UPS-01

Ngoài ra bạn có thể tham khảo rất nhiều các dòng máy khử trùng, máy rửa hoa củ quả Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall.

  • Máy rửa thực phẩm JoYoung XJC-01
  • Máy rửa rau củ Haier
  • Máy khử độc hoa quả thực phẩm Donlim

Cách tìm kiếm máy rửa hoa củ trực tiếp từ Trung Quốc

Để có thể tìm kiếm hoặc mua sắm các sản phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam qua các trang như Taobao, 1688, Tmall bạn cần sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển quốc tế, OHP là đơn vị có thể giúp khách hàng dễ dàng mua sắm hàng Trung.

Tìm kiếm máy rửa hoa củ

Tải công cụ đặt hàng miễn phí trên website và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào, sử dụng các trình duyệt web như Google, Cốc cốc và click tải để thêm tiện ích mua hàng.

Truy cập các trang web Taobao, 1688 và nhập từ khóa “máy rửa hoa củ” tại ô tìm kiếm của công cụ, kết quả sẽ là những sản phẩm máy lọc, máy rửa hoa củ quả đến từ nhiều thương hiệu Trung Quốc.
 

Liên hệ