Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
Máy tiệt trùng bình sữa Trung Quốc - Nên hay không nhập mua về Việt Nam?

Đăng lúc 2/24/2024 10:17:28 AM

Các loại máy tiệt trùng bình sữa 

Máy tiệt trùng bình sữa là loại máy dùng để khử khuẩn, làm sạch bình sữa và các vật dụng hàng ngày của bé, tiêu diệt mọi vi khuẩn. Với công nghệ hiện đại, máy tiệt trùng bình sữa còn đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn tối đa, đặc biệt là phần núm vú, nơi tiếp xúc với miệng bé nhiều nhất và tập trung nhiều vi khuẩn gây hại nhất. 
Hiện tại, có rất nhiều các loại máy tiệt trùng bình sữa khác nhau, có thể kể đến như:

  • Máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước: Đây là loại máy sử dụng nguyên lý diệt vi khuẩn bằng nhiệt độ cao, thời gian tiệt trùng là 15 phút. Tuy nhiên, loại máy này không có công dụng sấy khô mà sau khi tiệt trùng, bạn phải đổ nước đi để ráo bình nước.
  • Máy tiệt trùng bình sữa bằng tia UV: Đây là loại máy sử dụng tia tử ngoại để tiệt trùng bề ngoài bình sữa, còn bên trong bình sữa sẽ dựa vào sự khuếch tán đến đạt hiệu quả tiệt trùng cao nhất.
  • Máy tiệt trùng bình sữa sấy khô: Với loại máy tiệt trùng này thì máy luôn trong tình trạng khô ráo, tránh cho vi khuẩn phát triển. Ngoài ra, nó còn có công dụng như hộp đựng sữa, có thể để bình vào trong để tiến hành tiệt trùng, khi cần có thể lấy ra dùng vô cùng thuận tiện.

Nên hay không nhập máy tiệt trùng bình sữa Trung Quốc?

Việc nên hay không nhập máy tiệt trùng bình sữa Trung Quốc là điều mà nhiều mẹ cực kỳ băn khoăn, bởi không phải ai cũng tin tưởng vào các sản phẩm của Trung Quốc. Nhất là khi các sản phẩm Trung Quốc kém chất lượng tồn tại rất nhiều trên thị trường Việt Nam. 

Tuy nhiên, nếu bạn tìm được mẫu máy tiệt trùng bình sữa chất lượng từ các thương hiệu lớn, bạn sẽ thấy nó mang lại cho người dùng nhiều lợi ích, có thể kể đến như:

  • Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ loại màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủng loại. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và sở thích của mình.
  • Tiêu diệt 99,9% vi khuẩn: Máy tiệt trùng bình sữa được trang bị công nghệ khử trùng hiện đại, được kiểm nghiệm, kiểm định nhiều lần khác nhau, vừa đảm bảo diệt khuẩn lại giữ cho sản phẩm luôn bền, ổn định.
  • Áp dụng nhiều loại bình sữa và sản phẩm: Hầu hết các loại máy tiệt trùng bình sữa đều có khả năng tiệt trùng, với đa dạng các sản phẩm khác nhau, từ các loại bình cổ rộng, cổ hẹp, bình thủy tinh, bình nhựa… cùng các sản phẩm như thìa, ống hút, đũa…
  • Tiết kiệm thời gian hiệu quả: Quá trình vệ sinh bình sữa, núm ti trở nên dễ dàng và nhanh gọn, bởi bạn không phải chuẩn bị nước sôi, canh nồi nước và trụng đồ, sau đó hong khô. Việc bạn cần làm là cho sản phẩm cần tiệt trùng vào máy, ấn nút và đợi đến khi máy làm sạch.
  • Đa dạng tính năng: Một số máy còn cài đặt chế độ tự ngắt hoặc báo đèn khi quá trình tiệt trùng kết thúc. Điều này sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp làm hư bình sữa và các vật dụng. Một số máy còn có thêm tính năng sấy khô, hâm sữa, hâm đồ ăn, vắt nước trái cây…
  • Giá thành rẻ: Các mẫu máy tiệt trùng bình sữa Trung Quốc có giá thành vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của các nước khác. Các mẹ có thể hoàn toàn sắm cho nhà mình 1 chiếc máy tiệt trùng bình sữa mà không cần quan tâm đến giá cả.

Một số lưu ý khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Trung Quốc

Chú ý đến nhu cầu sử dụng

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, các bé đang sử dụng bình sữa thì máy tiệt trùng bình sữa là sản phẩm cần phải có. Tuy nhiên, tùy vào nguồn ngân sách của bạn có dư dả hay không và điều kiện tài chính cho phép, bạn có thể cân nhắc máy tiệt trùng bình sữa bằng điện. Còn nếu điều kiện tài chính không cho phí thì bạn có thể chọn máy tiệt trùng bằng lò vi sóng.

Chú ý đến kiểu dáng và thiết kế

Các mẹ có thể lựa chọn bình sữa theo sở thích, nhu cầu của mình. Tốt nhất, nên chọn các sản phẩm có màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thiết kế cân đối, phù hợp với không gian của căn phòng. Bạn không nên chọn các mẫu máy có thiết kế lớn nhưng dùng tích bình chứa nhỏ, vừa tốn thời gian lại giảm hiệu suất.

Chú ý đến chất liệu của sản phẩm

Hiện tại, đa phần các loại máy tiệt trùng bình sữa có chất liệu chính là nhựa PP hoặc ABS. Đây là 2 chất liệu nhựa phổ biến, được các nhà sản xuất tin dùng cho các sản phẩm của mình, đồng thời được chứng nhận an toàn, không chứa độc tố và chịu nhiệt tốt. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn các loại bình được làm từ 2 chất liệu này để đảm bảo an toàn cho em bé.

Chú ý đến giá thành

Máy tiệt trùng bình sữa có nhiều mức giá khác nhau, trong khoảng từ 300 nghìn đến 5 triệu. Tùy thuộc vào tài chính mà các mẹ có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, tránh gây lãng phí.

Chú ý đến thương hiệu của máy tiệt trùng bình sữa

Khi mua hàng, việc chọn máy tiệt trùng bình sữa bình sữa theo thương hiệu là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là khi các sản phẩm kém chất lượng của Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu lớn sẽ giúp bạn có an tâm về chất lượng sản phẩm, đồng thời có đảm bảo chế độ bảo hành có lợi nhất cho người dùng.

Liên hệ