Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
MÔ HÌNH

Đăng lúc 3/29/2024 9:18:47 AM

Có thể là hình ảnh về Siêu nhân và văn bản
- Khi Batman của Earth-52 mất tất cả Robins của mình vì những tội ác mà anh ta cảm thấy quá chậm để ngăn chặn, anh quyết định rằng giải pháp là đánh cắp Speed ​​​​Force từ Flash trên thế giới của mình và tự lấy nó. Sau khi giết toàn bộ phòng trưng bày Rogue của The Flash, Batman đã tự mình khuất phục The Flash và đẩy cả 2 vào Speed Force. Những gì xuất hiện là sự kết hợp xấu xa giữa tâm hồn bị tra tấn của Barry Allen và phiên bản công lý mất trí nhớ của Bruce Wayne. Anh ta sẽ trở thành thẩm phán, bồi thẩm đoàn và đao phủ trong chớp mắt: The Red Death!

- Về phiên bản mô hình, The Red Death lao vào với chiều cao rực rỡ 30 inch. Prime 1 Studio đã trang trí cho bức tượng này bằng màu sơn đỏ kim loại bắt mắt nhất, áo giáp Speed ​​Force được điêu khắc tinh xảo và sóng năng lượng Speed ​​Force bằng nhựa mờ. Những con dơi chế tạo Speed Force dường như bay lên trong không khí loãng khi chúng tấn công kẻ phản diện màu đỏ son. Và nếu gã chưa đủ đáng sợ, thì phiên bản Exclusive đi kèm với một chiếc đầu có thể tráo đổi sẽ khiến bạn kinh hãi. Phần đầu phụ có thiết kế lưới tản nhiệt mở như thể gã đang thốt ra một lời tuyên bố khủng khiếp mà rất có thể đó là điều cuối cùng mà nạn nhân của hắn từng nghe thấy.

- Link review: https://www.youtube.com/watch?v=-GzVx72CPEk

- Thông số kỹ thuật: 250 bản trên toàn thế giới với bản Regular và 350 bản trên toàn thế giới với bản Exclusive. Tỷ lệ 1/3, cao 75,1 cm, rộng 73,9 cm, sâu 53,9 cm và nặng 23,2 kg, phụ kiện Exclusive bao gồm 1 head thay thế
Liên hệ