Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
MÔ HÌNH

Đăng lúc 5/28/2024 10:08:42 AM

Có thể là hình ảnh về đồ chơi và văn bản
- Câu chuyện của Guts là câu chuyện về sự sống còn, bi kịch và lòng quyết tâm không ngừng. Anh đã phải chịu đựng một tuổi thơ đầy bạo lực và khó khăn, bị buộc phải tham chiến và chứng kiến ​​cái chết từ khi còn nhỏ. Anh gặp Griffith và trở thành thành viên đáng tin cậy của Band of the Falcon khi anh xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đồng đội của mình. Cuộc đời anh rẽ sang một bước ngoặt bi thảm với sự phản bội của Griffith trong sự kiện thảm khốc được gọi là Nhật thực, sau đó anh bị ám ảnh và đầy sẹo về mặt cảm xúc. Bị nỗi đau buồn và cơn thịnh nộ tiêu diệt, anh trở thành Kiếm sĩ đen khi bắt tay vào hành trình trả thù.
- Về phiên bản mô hình, với chiều cao 17 inch, Guts mặc bộ áo giáp Berserker mang tính biểu tượng của mình, ngồi trên đỉnh một cột đá được bao quanh bởi những hộp sọ và vũ khí của những kẻ thù đã ngã xuống của anh. Mỗi tấm được sơn cẩn thận với các sắc thái đen và xanh. Anh ta sử dụng Thanh kiếm sát rồng mang tính biểu tượng, một thanh kiếm khổng lồ đã ở bên cạnh anh ta kể từ lần giết tông đồ đầu tiên của Gut. Chiếc áo choàng lớn của anh ấy rũ xuống một bên khi gió thổi sau lưng, tạo thêm bầu không khí nặng nề và u ám cho tác phẩm tuyệt đẹp này. Các nghệ sĩ và nhà điêu khắc tài năng đã khắc khuôn mặt của Guts lên chiếc áo choàng một cách thuần thục, tạo ra trải nghiệm hình ảnh đậm chất gothic và quyến rũ - chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai bị cuốn hút bởi bầu không khí thơ mộng.
- Thông số kỹ thuật: 1200 bản trên toàn thế giới. Tỷ lệ 1/6, cao 45 cm, rộng 49 cm, sâu 34 cm và nặng 6 kg, phụ kiện bao gồm 1 head thay thế
Liên hệ