Đi xa hơn theo cách bạn muốn, đảm bảo AN TOÀN là sứ mệnh của chúng tôi!
  • Hotline : 0888 884 452
mũ bảo hiểm xe đạp

Đăng lúc 3/29/2024 9:09:27 AM

Ngày nay, các loại mũ bảo hiểm xe đạp ngày càng được sử dụng nhiều, chính vì thế mà các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều loại mũ bảo hiểm xe đạp. Có thể kể đến một số loại phổ biến như:

  • Mũ bảo hiểm giải trí: Đây là một sự lựa chọn kinh tế cho những người thích đi xe đạp giải trí, đi lại, leo núi… Loại mũ này cũng được sử dụng khá phổ biến trong trượt tuyết hay lướt ván. Chiếc mũ bảo hiểm này có thêm kính kèm theo để tránh mưa hay ánh nắng mặt trời.
  • Mũ bảo hiểm xe đạp đường bộ: Đây là loại mũ mà những người đam mê đường bộ lựa chọn bởi nó có trọng lượng nhẹ, hệ thống thông gió tốt và sở hữu thiết kế khí động học nâng cao. Những chiếc mũ này không được thiết kế kính chắn mưa nắng để có trọng lượng nhẹ, không bị cản trở khi di chuyển.
  • Mũ bảo hiểm xe đạp leo núi: Loại này thường được sử dụng bởi một số người thích chinh phục đường núi hay đường mòn. Sản phẩm được thiết kế để thông gió tốc độ thấp, được trang bị kính, độ che phủ phía sau được tăng cường, đi cùng với độ bền chắc phù hợp với địa hình khắc nghiệt. 
Liên hệ